Check These 3 Sites Guys! More Yummy Hunks to Feast...

Click this Image to find out:

Click the Image to Locate
The Owner of this Site is Still Looking for a new Boyfriend. 'Ung super discreet, may abs, hunky, sexy, and yummy! No to Femme please! If you think you are qualify, kindly email your YM, contacts, and pictures here in this email:

hotblogs2010@gmail.com

Good luck guys! I am waiting for you bro! May the best man wins!

Sunday, June 5, 2011

The Nude Sexy Yummy Contestants of the 2011 Man of the Year - PART 5

Kenjie

Leowelle

Lucas

Mark Joseph


Mark

Ituloy natin ang init! Isagad mo...oooohhhh...ooohhhhh...oooohhhhh!!! Isagad mong ipasok ang titi mo sa hiyas ko aaaahhhhhhh...!!!!

Magpalabas tayong muli mga pare! Sabay-sabay tayong magjackol! Limang masasarap na mga lalaki, isang napakataas na tilamsik!

Aaaaahhhhh...aaaaahhhhh...aaaahhhhh...!!!! Sisimulan ko nang magjackol! Nag-iinit ako habang nakikita ang ika-limang batch ng 2011 Manila Man of the year! Ang sarap nilang salsalin isa-isa at isubo ng buong-buong ang naglalakihang mga ari!

Mark...oh Mark...sa'yo ako unang pakakantot! Ikaw din ang una kong jajackulin! Isusubo ko ng buong-buong ang naninigas at napakalaki mong ari! Uuuuhhhhh...uuuuuhhhhh...uuuuuuhhhhhh...!!!! Napapaungol na'ko sa sarap habang binabasa mo ang katawan ko ng mainit mong tamod!

Hindi muna ako magpapalabas habang hindi pa'ko tinitira ni Lucas! Lucas...Lucas...Lucas! Susupsupin ko ang masarap mong dibdib! Aaaaaahhhhh...aaaaahhhhh...aaaaahhhh!!!!

Hindi ko na kayaaaaahhhhh....nilalabasan na'ko!!!! Putang inaaaaahhhh....!!!! Ang sarap! Lahat sila babasahin ko ng makatas kong tamod!!!!!  

Disclaimer

All images that appear on the site are copyright of their respective owners.

Uhh! (Ultimate Hot Hunks) claims no credit for them unless otherwise noted. If you own the rights to any of the images and do not wish them to appear on the site, please contact us and they will be promptly removed. Thank you.