Check These 3 Sites Guys! More Yummy Hunks to Feast...

Click this Image to find out:

Click the Image to Locate
The Owner of this Site is Still Looking for a new Boyfriend. 'Ung super discreet, may abs, hunky, sexy, and yummy! No to Femme please! If you think you are qualify, kindly email your YM, contacts, and pictures here in this email:

hotblogs2010@gmail.com

Good luck guys! I am waiting for you bro! May the best man wins!

Sunday, June 5, 2011

The Nude Sexy Yummy Contestants of the 2011 Man of the Year - PART 6

Martin

Mikee

Muhhammad

Naygel

Nico

'Tang ina...heto pa sila! Heto ang makalaglag-panty na Manila Man of the Year Contestants! Basang-basa na'ko! Aaaahhh...aaaahhh...aaahhhh...!!!

Hinding-hindi ko mapigilang magjackol! Nag-iinit na naman ang katawan ko lalo na dito kay Naygel! Ang mga buhok niya sa dibdib parang bulbol! Oo...oooohhhhh...extension ng kanyang pubic hair!

Naygel, Naygel...uuuuuhhhhhhh...buburotsahin ko ang dibdib mo! Mula sa chest pababa ng pusod mo...oooooohhhh...!!! Hanggang sa gamitin ko ang bunganga at dila ko habang binubuksan ang zipper mo! Dudukutin ko ng bibig ang naninigas at malaki mong titi! Aaaaahhhhh...aaaaahhhhh...aaaaahhh!!!! BJ itong ng bonggang-bongga! Hanggang sa labasan ka sa bunganga ko....!!!! Uuuuhhhhhh...!!!

Tapos threesome tayo with Martin! Tindig niya, lalaking-laki! Gaano kaya kalaki ang titi mo??!! Aaaaahhhh...aaaaahhhh....sige isusubo ko! At syempre, pakakantot ako s'yo!

Aaahhhh...aaaaahhhhh...aaaaahhhhh...Fuck me...fuck me...fuck me...oooohhhhh!!! Heto na! Putang ina, sabay-sabay tayong nilalabasan! Ang sarap-sarap!!! Uuuuhhhhhh...uuuuuuuhhhhh...uuuuuuhhhhhh...!!! Basang-basa kaming tatlo dito!!!! Uuuuuuuuhhhhhhh.....!!!!

Disclaimer

All images that appear on the site are copyright of their respective owners.

Uhh! (Ultimate Hot Hunks) claims no credit for them unless otherwise noted. If you own the rights to any of the images and do not wish them to appear on the site, please contact us and they will be promptly removed. Thank you.