Check These 3 Sites Guys! More Yummy Hunks to Feast...

Click this Image to find out:

Click the Image to Locate
The Owner of this Site is Still Looking for a new Boyfriend. 'Ung super discreet, may abs, hunky, sexy, and yummy! No to Femme please! If you think you are qualify, kindly email your YM, contacts, and pictures here in this email:

hotblogs2010@gmail.com

Good luck guys! I am waiting for you bro! May the best man wins!

Thursday, July 7, 2011

The Fucking Hot Body of Joross Gamboa!





Gustong-gusto ko talagang magpakantot dito kay Joross Gamboa! He is my crush 'nung nagsisimula pa lang siya sa Star Circle Quest! And my gosh, tinigasan ako sa kanya ng sobra-sobra nang lumaki nang husto ang katawan niya!

Ooohhhh...ooohhhh...ooohhh...!!! Libog na libog na ako sa iyo Joross!!! Oooohhhhh....ang sarap mong kantutin, chupain, at jackulin! Aaaaahhh...aaaahhh...aaahhhh...!!! Ang sarap-sarap ng katawan moooohhh...!!!

Sino ba namang hindi tutuwad at magpapakantot sa isang lalaking katulad ni Joross na gwapo na, malaki na ang katawan, hairy pa! Aaaaahhh...aaaahhh...aaahhhh...!!! Ang sarap magpa-brotsa sa balbas sarado mong mukha Papa Joross! Ang katawan mo at kilikiling mabalahibo, sobrang nakaka-libog at nakakatigas ng titi!

Aaahhhh...aaaaahhhh...aaaaahhhhh...hindi ko na mapigilang magjackol sa'yo Joross!!! Uuuuhhhh...uuuuhhhhh...sige pumatong ka sa akin Joross! Ikaskas mo sa akin ang mga balahibo mo habang nilalamas ko ang masasarap mong muscles sa abs at biceps!

Maya-maya pa, chuchupain ko naman ang naninigas at sobrang laki mong sandata! Aaaaahhh...aaaahhhh...aaahhhhh...sige kumadyot ka sa bunganga ko! At habang bino-blow job kita, jajakulin ko din nang sabay ang burat mo! Aaaaaahhhh...aaaahhhhh...aaaahhh...habang ikaw naman, ang malaki mong palad ang humahaplos at jumajakol sa titi ko! Aaaaaahhhhh...aaaaahhhh...ang sarap putang ina!

Joross...Joross...Joroooohhhhhhh....magpalabas na tayo! Aaaaaahhhhh...aaaaaahhhhh...!!! Hindi mo na napigilan Joross...nagpalabas ka na sa bunganga ko! At nilunok ko ito! Aaaaaaahhhhh....!!!

Ngayon ako naman! Ako naman ang magpapalabas sa katawan mo! Heto naaaaahhhhh...'tang ina ang sarap! Basang-basa na ang katawan mo nang mainit kong katas! Ipupunas ko ito sa lahat ng muscles mo!!! Aaaaaaahhhhh...aaaaaahhhhhh...aaaaahhhhhh....!!!

Shit...ooohhhh yeahhhh....ang sarap pakantot at ang sarap ding kumantot ng isang Joross Gamboa!!! Ulitin natin 'to pareng Joross! Ulitin natin tooohhhh....!!! Oooohhhhhh....!!!!!!

Disclaimer

All images that appear on the site are copyright of their respective owners.

Uhh! (Ultimate Hot Hunks) claims no credit for them unless otherwise noted. If you own the rights to any of the images and do not wish them to appear on the site, please contact us and they will be promptly removed. Thank you.