Check These 3 Sites Guys! More Yummy Hunks to Feast...

Click this Image to find out:

Click the Image to Locate
The Owner of this Site is Still Looking for a new Boyfriend. 'Ung super discreet, may abs, hunky, sexy, and yummy! No to Femme please! If you think you are qualify, kindly email your YM, contacts, and pictures here in this email:

hotblogs2010@gmail.com

Good luck guys! I am waiting for you bro! May the best man wins!

Sunday, July 10, 2011

A Very Hot Aly Borromeo on Undies!





May itinatagong sarap din pala itong AZKALS Team Captain na si Aly Borromeo! Nasabik ako at nalibugan nang makita ang kanyang hubo't hubad na larawan sa kahabaan ng EDSA!

Ang sarap-sarap ni Aly! 'Tang ina parang gusto kong magpakantot sa kanya! If you look at him on the court, he seems wholesome and not that handsome! Pero 'tang ina nang maghubad siya sa billboard, titigasan ka talaga!

Ready na si Papa Aly! Ikaw na lang ang hinihintay! Gustong-gusto ko na siyang patungan! Patitira talaga ako sa kanya! Didilaan ko ang buo niyang katawan!

Aaaaahhh...aaaaahhhhh...aaaaahhhh...Aaaaaaly...tara kantutan na tayo! Chuchupain ko ang burat mo! Oooohhhhh...oooohhhhh...ooohhhh..!!! Gustong-gusto ko na ngang dakmain ang itinatago mong sandata dyan sa brief mo! At isusubo ko yan ng buong-buo hanggang sa labasan ka sa bunganga ko!!


Aaaaaahhhhh...aaaaahhhhh...aaaaahhhhh...!!!! Aly...nilalabasn na kooooohhhhh...!!!! Uuuuuuhhhhhh...!!!!

'Tang ina, katawan mo palang Aly Borromeo nilalabasan na'ko, pano pa pag nilabas mo na ang napakalaking titi mo?!!! Uuuuuuhhhhhhh...!!!!

0 comments:

Post a Comment

Disclaimer

All images that appear on the site are copyright of their respective owners.

Uhh! (Ultimate Hot Hunks) claims no credit for them unless otherwise noted. If you own the rights to any of the images and do not wish them to appear on the site, please contact us and they will be promptly removed. Thank you.