Check These 3 Sites Guys! More Yummy Hunks to Feast...

Click this Image to find out:

Click the Image to Locate
The Owner of this Site is Still Looking for a new Boyfriend. 'Ung super discreet, may abs, hunky, sexy, and yummy! No to Femme please! If you think you are qualify, kindly email your YM, contacts, and pictures here in this email:

hotblogs2010@gmail.com

Good luck guys! I am waiting for you bro! May the best man wins!

Tuesday, August 30, 2011

The Wet and Wild Nude Alexis Fabregas!


Ito ang boyfriend na hinding-hindi ko ipagpapalit! As in, sawang-sawa na ko sa kanya bago ko ibigay sa iba...!!! Hehehe...

Sino ba namang hindi mahuhumaling sa lalaking katulad ni Alexis na gwapo na, masarap na, at magaling pa sa kama! Aaaaawwwww...panalong-panalo! Magiging hobby ko na talaga ang magjackol at makipagkantutan pag ganito kasarap ang dyowa mong magpapaligaya s'yo gabi-gabi sa kama! Aaaahhhh...aaaaaahhhhh...aaaahhhh...!!!

Basang-basa si Papa Alexis! As in basang-basa after taking a bath! But, hindi pa dyan matatapos ang pagkabasa niya, maya-maya lang pareho na kaming mababasa sa mainit naming katas! Oooohhhh...oooohhhh..!!!

Sa swimming pool kami magkakantutan ni Alexis! Pagkatapos namin maligo, tutuyuin ko ang katawan niya ng mahaba kong dila!!! Oooohhhh...ooooohhhhh...oooohhhhh...pababa patungo sa nagpupumiglas na niyang ari! Ubod na ng tigas ang titi niya! Galit na galit na at handa nang tumira...!!!

Aaaaahhh...aaaaahhhh....aaaahhhh...sige Alexis tirahin mo na'koooohhhh...!!!!

Aaaaaahhhh....aaaaaahhhhh...aaaaaahhhhh....aaaaaalexis....aaaaaalexis....!!!! Tuloy-tuloy sa pagkadyot sa hiyas ko si Alexis...!!! Hanggang sa....hanggang sa bumuhos na sa looban ko ang mainit niyang tamod! Damang-dama ko...mainit-init pa...!!!

Nagpalabas na din ako...!!! Jinajakol ni Alexis ang naninigas ko na din ari habang tirik na tirik na din ang mata niya sa sarap....!!! Ilang oras pa....aaaaaahhhhhhh....aaaaahhhhh...putang ina!!! Nilabasan ako sa mga palad niya...!!!! Uuuuuuuhhhhh...uuuuuhhhhh...uuuuuuhhhhh...!!! Ang sarap ng gabing itoooohhhh!!!!

What do you think of Alexis, is he a true bisexual or a real man?! 

Disclaimer

All images that appear on the site are copyright of their respective owners.

Uhh! (Ultimate Hot Hunks) claims no credit for them unless otherwise noted. If you own the rights to any of the images and do not wish them to appear on the site, please contact us and they will be promptly removed. Thank you.